Hỗ trợ Tâm lý phòng thi

Nhằm hỗ trợ các em học sinh, học viên (gọi tắt là học sinh) khối 12 ổn định tâm lý trước kỳ thi TN THPT năm 2023; tư vấn những phương pháp để có một sức khỏe tốt, đảm bảo cân bằng giữa việc ôn tập và nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời, hướng dẫn các em học sinh những lưu ý trong quy chế thi TN THPT năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo…, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Trung tâm Hướng nghiệp TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tâm lý phòng thi”, để các em học sinh vững vàng tâm lý, có sức khỏe tốt và đạt hiệu quả cao nhất trong kỳ thi sắp đến, cụ thể như sau:

1. Thời gian: 18 giờ 30 – 19 giờ 30 ngày 24/6/2023.

2. Hình thức: Phát chế độ livestream trên Fanpage Tỉnh đoàn và chia sẻ trên Fanpage Đoàn các huyện, thị, thành phố và Fanpage các trường THPT trên toàn tỉnh.

Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị Hiệu trưởng các trường THPT và trực thuộc,  Giám đốc các trung tâm GDNN-GDTX, GDTX tỉnh thông báo rộng rãi đến các em học sinh khối 12 (khuyến khích học sinh khối 11 tham gia) theo dõi và chia sẻ chương trình này từ Fanpage Tuổi trẻ Bình Định.

Chi tiết xin liên hệ đ/c Huỳnh Minh Khuê – Ban Thanh thiếu nhi – Trường học Tỉnh đoàn, số điện thoại: 0338427887./.